Top

Những điểm quan trọng khi thuê xe du lịch

Gọi tư vấn: 0905 454 899
Email: thuexeachau@gmail.com - asiahtx@gmail.com

Những điểm quan trọng khi thuê xe du lịch

5 điểm chú ý khi bạn thuê xe ô tô du lịch. Thông thường mỗi gia đình khi có nhu cầu đi chơi hoặc thăm hỏi người thân thì thuê xe thường lựa chọn thay vì là những hình thức du lịch khác sau chuyến đi. Để thoải mái và tiện lợi cho gia đình đi bất kỳ đến nơi đâu mình muốn và shopping hay ngắm phong cảnh bất kỳ bao giờ mình muốn là có tài xế chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp. Nhưng để có một chuyến đi thật hoàn hảo thì bạn nên lưu ý một vài điểm khi thuê xe du lịch, nhằm có những chuyến đi phù hợp vừa ý và hưởng thụ đến mức hoàn hảo với giá cả đạt mức ít nhất có thể.

goi-xe-grab-nha-trang1 – Số chỗ ngồi trên xe du lịch
Nếu nhà bạn đi chuyến xa thì cần chú ý chọn thuê xe du lịch thật rộng vì có thể tha hồ nghỉ trưa hoặc chợp mắt. Kinh nghiệm là nếu có trẻ con đi kèm bạn hãy thuê xe có thừa thêm một băng ghế vì bé có thể ngủ thoả thích trên băng ghế này. Hãy chọn một chuyến xe có chỗ ngồi cho hầu hết mọi người hoặc là xe không có chỗ để ngồi.
Lên kế hoạch dự phòng số người tham gia chuyến đi và có tính chi phí dự phòng. Nếu sẽ đến nhà người thân hoặc bạn tham gia chuyến đi thì bạn có thể sẽ không tham gia chuyến đi của bạn và vì vậy cần tính số chỗ ngồi trên xe đối với các trường hợp như vậy. Cũng cần chú ý là những băng ghế cuối hoặc ghế giữa trên mỗi xe thích hợp với em nhỏ hoặc người già cùng tham gia với đoàn.
2 – Chọn xe có chỗ để hành lý
Bạn không chỉ mang theo vài cái valise hoặc túi hành lý còn có thể mang theo thêm thức ăn, đồ lưu niệm và làm quà tặng người thân. Bạn cũng có thể sẽ mua hàng tại địa điểm sẽ đến, vì vậy chuyến về hành lý cũng sẽ nhiều hơn chuyến đi. Vì vậy bạn nên chọn thuê xe du lịch có khoang hành lý rộng lớn.
Các xe 7 chỗ cỡ lớn như Toyota Fortuner hay Innova tuy lớn nhưng lại thiếu chỗ để hành lý. Ngược lại những xe SUV 5 chỗ như Honda CRV thì có lượng hành lý khiêm tốn hơn nhiều. Các xe sedan tầm trung như Toyota Vios chỉ chứa được 2 vali thôi là hết chỗ. Nên bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết số hành lý mà hãng xe bạn định thuê có thể chở nhằm đảm bảo có đủ chỗ cả đoàn.
3 – Tính năng và tiện nghi giải trí trên xe
Thường thời hiện đại ngày nay dòng xe đời mới cũng có nhiều tiện nghi giải trí phục vụ đoàn. Khi đi du lịch bạn có thể cần có DVD để xem video giải trí và tận hưởng chuyến đi có cảm nhận tốt hơn nữa. Cũng có thể bạn sẽ muốn trông bên ngoài xe nhiều hơn nữa để nhìn cảnh vật hai bên xe rồi quay lại chụp hình luôn, và việc kết nối với Internet có thể share ngay với bản bè các khoảnh khắc của chuyến đi cũng là một điều không thể nào thiếu.
4 – Giá dịch vụ thuê xe du lịch
Tìm kiếm trên web một vài nhà xe nếu bạn cảm thấy ưng ý, có thể đối chiếu giá của từng nhà xe với nhau để tìm thấy giá rẻ nhất. Bạn có thể tìm xem những trang web tập hợp thông tin của nhiều nhà xe để xem giá chung thay vì hỏi những nhà xe đơn lẻ.
Bạn cũng đừng quên check xem giá bao gồm các gì: xe có mấy kilomét được đi, có tính tiền lưu trú không, có tiền ăn uống cho tài xế hay chưa, có tiền cước phí đường bộ không hay có hạn chế thời gian được dùng xe không. Nếu không cẩn thận thì bạn có thể thuê một cái xe với giá thuê ban đầu khá thấp tuy nhiên hết chuyến bạn phải thanh toán số tiền không hề nhỏ và phải tính cả những khoản phụ thu thêm trên đường đi.
5 – Xác nhận thông tin đặt cọc xe
Sau khi đã ký kết hợp đồng và đóng tiền cọc xe hãy lấy số điện thoại nhà xe trước khi khởi hành 1-2 ngày và nếu hãng xe hoặc tài xế không gọi điện thoại xác nhận với bạn thì bạn hãy chủ động liên lạc lại nhà xe nhằm đảm bảo không có thiếu sót hay sai lệch gì trong quá trình thuê xe. Vì thường diễn ra trong những dịp Lễ hoặc Tết là nhà xe không có chỗ cho bạn thuê mà cũng không thông báo trước khi bạn thuê.
Khi xe đến nơi nhận thì bạn phải check xem đó có phải là loại xe du lịch như bạn đã chọn hay là không. Nếu có điểm nào không đúng với những thông tin trên bạn phải báo ngay đến hãng xe và yêu cầu sửa đổi.
Website thuê xe thông minh của thuexenhatrang.vn bạn có thể chọn được một chuyến đi theo ý muốn tại Á Châu Nha Trang mọi thông tin bạn cần như số ghế ngồi, chỗ để hành lý và tư trang, tiện ích và dịch vụ đặc biệt và giá thuê xe du lịch sẽ được thuexenhatrang.vn cập nhật một cách công khai. Ngoài ra thuexenhatrang.vn Còn xác nhận nhà xe đã kí hợp đồng với loại xe du lịch bạn cần thuê. Chúc bạn cùng đoàn có chuyến đi tốt đẹp.

Danh mục thuê xe